Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 15๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 15๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

4.8
784
Love
Summary

๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’๐Ÿ’ Director's เดธเตเด‚ producer's เดธเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ cinema เดฎเต‡เด–เดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.starting เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ reception เดจเต เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฐเดœเดพเดกเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต‡ cinema เดฎเต‡เด–เดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ reception เดจเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ center of attraction เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เดจเดฎเตเดชเตเดฏเดพเตผ เดŽเดจเตเดจ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ cinema เดชเตเดฐเดตเตผเดค