Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 3

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 3

4.6
5.4 K
Love
Summary

'' How is the advertising agency....there is nothing wrong... '' '' Hey there is no problem... Everything is ok  ๐Ÿ˜Œ  '' ''  I know there will be no problem if you are there...๐Ÿ˜Œ '' ''  Thank you...thank you...๐Ÿ˜ '' '' เดนเตเดฎเต.....๐Ÿ˜ƒ '' ''   isn\'t it time to arrange a meeting with all the departments....I thought we can do it together '''' kichu....why am I coming for that....you are not enough to look at everything... ๐Ÿคง '' '' there is no change in that even if you come....ok...๐Ÿ˜ '' ''  เด’....เดถเดฐเดฟ....เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚... ๐Ÿฅด '' ''  เด…เดคเดพเดฃเต...๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ...เดฒเดžเตเดšเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... '' ''  เดžเดพเตป เดตเดฐเดฃเต‹...เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ฌ '' ''  เดฆเต† เดฎเดฐเตเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹...เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡...๐Ÿ˜ฌ '' '' เด“เด•เตเด•เต‡ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚...เดจเต€ เดจเดŸเด•เตเด•เต ๐Ÿฅด '' '' เด“เด•เตเด•เต‡ '' เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเดพเดจเตเดจเต† เด†เดกเตเดตเตผเดฑเตเดฑเตˆเดธเดฟเด™เต เดเดœเตปเดธเดฟ เดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เดฒเดžเตเดšเต เดจเตเดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดฟ....เด•เดฟเดšเต เดตเดฟเดณเ