Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 9

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 9

4.8
2.1 K
Love Suspense Tragedy Thriller
Summary

   เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‹เดทเดฟ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. .. เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... \"เด†เดฐเดพ .....เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต \"\". \"เดธเตผ... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด†เตฝเดตเดฟเตป เด…เดฒเด•เตเดธเตโ€Œ ... . เด†เดฒเดชเตเดชเตเดด เด†เดฃเต เดตเต€เดŸเต ... .เดžเดพเตป เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต  ...\" เดตเต‡เดฆเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ . .เด…เดตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต... \"\"เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต.  ...  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ..... เดชเตเดฒเต€เดธเต.....\"\"เด‹เดทเดฟ เดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... \"\"เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ  .....เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต ....เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เต‚\'\"... เด†เตฝเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ... \"\"เด’เด•เตเด•เต†.  ....10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต  ......เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เ