Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ  ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

4.2
2.2 K
Love Suspense Thriller
Summary

๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž เดญเดพเด—เด‚ 5 เด† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ,,,,,เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดถเตเดšเดพเดธเดคเตเดคเต† เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดคเดฒเดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฟเตป เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดพเดธเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ..... \'\' HONEYโค๐Ÿ”ฅ \'\' เด‡เดŸเดคเตเด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดดเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต†เดฏเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเต€เดฃเต....เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเด