Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 20๐Ÿ”ฅ

4.7
7.6 K
Love Suspense Thriller Action
Summary

เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต...เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดฏเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด† เดญเดฏเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.\"เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...\"\"เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดฎเต‹เดจเต†..เดŽเดจเตเดฑเต†เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹..\" เดตเดฟเดถเตเดต เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...\"เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ...\"\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต†เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ... เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเดญเดพเดฎ เดตเดฟเดถเตเด