เดฎเตเดตเดฐเตเด เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต \"เด เดคเต.. เด เดตเดฐเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต เดชเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดเตเดธเตเดนเตเดฆเด เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ...\" เดเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต เดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดเดฃเตเดเดคเตเด เดฆเตเดต เดเดดเดฟเดเต เดฌเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดเตเดเตเดเดฟ....เดคเตเดเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเตเด....เด เดตเดฐเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดเตพ เดฎเตเดฒเตเดฒเต เดฎเตเดดเดฟเดเตเดเต..\"เดฒเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต\" เดเดจเตเดจเต...เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดชเตเดฐเดคเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดฐเต เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดดเตเด...เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเต เดเตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเดเต เด เดเตเดจเดฟเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดฎเตเดเด เดตเดพเดเดฟ...เด เดตเตผ เดเตเดเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟ. เดฑเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดเดเดเตเดเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดเตเดเตเด เด เดเตเดจเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟ เดตเตเดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเต