Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 22๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 22๐Ÿ”ฅ

4.6
7.2 K
Love Suspense Thriller Action
Summary

เดจเดพเดณเต† เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดคเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเด‚เดญเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟเดตเต€เดฃเต...เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚.... \"\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฐเดตเต€... เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต....\"\"เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... \"เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด‡เดฎเต‡เดœเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚...\"\"เดจเต€ เ