Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–ค๐ŸคLISHAQ ISHQ ๐Ÿค๐Ÿ–ค PART -20

๐Ÿ–ค๐ŸคLISHAQ ISHQ ๐Ÿค๐Ÿ–ค PART -20

4.9
981
Love Suspense Drama
Summary

EBIN COMMITTED  SUICIDE ...WHAT....เดคเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เดฏเดพเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตเดทเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดจเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดตเดฟเดŸเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต... เดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เด•เดคเ