Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 22

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 22

4.7
1.9 K
Love Suspense Tragedy Thriller
Summary

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต   เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ  ....... ..เดตเต‡เดฆ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเตเดฐเตเดจเตเดจเต‚.....เด‹เดทเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพ   เด…เด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต....เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.    .เด…เดคเดฟเดฒเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‹เดทเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. ...เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  .....เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดตเดณเต†  เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดคเตเดฐเต‡....เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚....เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‹เดทเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........................................................................เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดฑเดฟเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดŽเตฝ เด•เต† เดœเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต...