Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œ๐™ผ๐™ด๐™ท๐š‰๐™ธ๐™ฝ๐Ÿ’œ part 1

๐Ÿ’œ๐™ผ๐™ด๐™ท๐š‰๐™ธ๐™ฝ๐Ÿ’œ part 1

3
558
Love Comedy
Summary

เด‰เดฎเตเดฎเดพ.... เดธเตเดจเดพเดฎเดฟ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเดฏ เดฑเดฟเดฏ เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เต‹......เดŸเดชเตเดชเต‡ ๐Ÿ’ฅเด…เดณเตเดณเดพ....เด™เต‡ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....เดนเตŒ เดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡... เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†....เด™เต‡ เด‡เดคเต‡เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป  เดจเดจเดžเตเดžเตเด•เตเด•เดฃเต....เด…เดตเตพ เดฎเตเด– เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเดพเดฏเต เดจเตเดคเดพ เด•เดฃเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..."เด‡เดฏเตเดฏเต เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต "เดจเดฆเดฟoเดชเดฟเดคเดพเดถเตเดฐเต€ เด…เด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดนเตŒ..... เด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฌเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฌเต†เตผเดคเต† เดŸเตˆเตฝเดธเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต  เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ... ๐Ÿ˜›เด‡เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตo    เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพ๐Ÿ˜Šเดžเดพเตป เดฎเต†เดนเตโ€Œเดฆเดฟเดฏ เดจเดฆเดฟo เดŽเดจเตเดจเดพ เดฆเดฟเดฏ เดจเดฆเดฟo เด…เดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดนเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดธเดพเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟ... เดจเดฆเต€เด‚ เดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ  เดฎเตเดชเตเดชเดฐเดพเดณเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดฎเ