Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 76

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 76

4.9
3 K
Love Drama
Summary

'' เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดฎเดจเตเดฆเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดคเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹, เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดธเดพเดฆเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดนเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเดพ '' เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดชเตŠเตฝ ansh  เดชเดฑเดžเตเดžเต '' เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... '' เด•เดฟเดšเตเดšเต '' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดจเตเดฎเดพเดฐเต†..... เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚... ๐Ÿคฏ๐Ÿ™ '' เดฒเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต '' เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฌ '' เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‡เดพเตพ  เด†เดฃเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต '' เด…เดนเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ ''เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเ