Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ12

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ12

4.2
1.4 K
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดฐเต† เดฑเดพเด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ  เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.......เด…เดคเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดคเดพเดตเต เดตเดจเตเดจเต zeya เด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด’เดณเดณ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ game เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...โ€œ   เดŽ เดนเต‡เด‚......๐ŸŒš    โ€  เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดšเตเดฎเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ...เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต zeya เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....โ€œ   เดŽเดจเตเดคเดพ......๐Ÿ˜•    โ€      zeya     เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดญเดพเดตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€œ..เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฏเดฟ เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดœเดพเดก เด†เดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเตเดธเต†...โ€   เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เตป...เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚  zeya เด’เดจเตเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด’เดจเตเดจเต‡ เดจเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฏเตŠเดณเ