Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ30

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ30

4
3.2 K
Thriller Fantasy Classics Love
Summary

เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ:   เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต†....   ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ฅเดšเดฟเตฝ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ข๐Ÿ’ขเดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดชเตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดซเตเดฒเดตเตผ เดตเต‡เดธเต เดšเดจเตเดจเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เด†เดฃเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....๏ฟผเดฌเดฆเตเดฐ เด•เดพเดณเดฟ เดฒเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดต.. ,๐Ÿ”ฅเดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเดฐเดŸเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...(rokki&zeya)เดนเดจเดฏเตเด‚ เด•เดคเตเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฐเดพเดชเตเดชเตŠเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต...เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดจเต‡เดน เดฎเต‹เดณเต†...... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ...เดŽเตปเตเดฑเดฎเตเดฎเต‡... เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต†...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....  เด…เดตเดณเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ : เด‡เดคเต โ‰๏ธเดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เ