Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 24

๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดฆเต‡เดตเด—เด‚เด—๐Ÿ’™๐Ÿ’™เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 24

4.8
2.3 K
Love Suspense Tragedy Thriller
Summary

เด‹เดทเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เดฆ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... .. ..เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดšเตเดš เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... . เดตเต‡เดฆ  เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เด‹เดทเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...เด‹เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต  ...เดฑเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  ..เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด‹เดทเดฟ เด’เดฐเต เดเด™เตเด™เดฒเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต..เด…เดตเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต... เดตเต‡เดฆ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต  ..   \"\"\"เดนเต‡เดฏเต....เดตเต‡เดฆ....เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†... \"\"\"เด…เดตเตป เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......เด‹เดทเดฟ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ........เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเต‚...