Aksharathalukal

Aksharathalukal

 ๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

๐ŸŒฆ๏ธ๐ŸŒฆ๏ธvenalmazha ๐Ÿ’–๐Ÿ’–

5
411
Love
Summary

        เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...      เด†เดฆเดฟ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเดฟเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚เด•เต‚เดŸเต†.... เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.  \" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเดฟเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ \" เด—เต‹เด•เตเตฝ. \" ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜\" เด†เดฆเดฟ. \" เด…เดคเตเดถเต†เดฐเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ\" เด—เต‹เด•เตเตฝ. \" เดฎเดคเดฟ เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡...\" เดฎเดพเดณเต. \" เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฃเต†เดŸเต‹... เด‡เด