Aksharathalukal

Aksharathalukal

NERAM๐Ÿ’ž( the wound)

NERAM๐Ÿ’ž( the wound)

4
380
Love
Summary

เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเตป เด…เดตเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต‡เดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸ เด…เดตเดณเต† ๐Ÿ˜ฉเดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด†เดฃเต เดฎเดดเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดตเต . เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เดชเตฝ เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดฒเต— , caring, possessive ,jelous, sadness, infinite happiness, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดคเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ . เดˆ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ . เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเดฏเดฟ . เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเด

About