Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -17๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -17๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.8
5.3 K
Love
Summary

\"เดŽเดจเตเดคเต เดตเดดเดฟ\"\"เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚. \"\"เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ...เดŸเดพ,....., เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดพ เดœเต‹เดœเต‹.\"เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดœเต‹เดœเต‹ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดถเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต\"\"เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดฆเต‡ เด‡เดคเต เดฎเดคเดฟ \"เด…เดตเตป เด† เดชเตŠเดคเดฟ  เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตŠเดฐเต  เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.\"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต, \"\"เด‡เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.\"\"เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹,เดŽเดŸเดพ เดœเต‹เดœเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.\"\"เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดšเด•เด‚ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต€ เด‡เดคเต เด‡เดŸเดพเ