Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:8)

๐Ÿ’œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’œ(part:8)

4
892
Love Suspense Classics Others
Summary

เด†เดนเต เดคเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‹?เด† เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.เดถเดฐเดคเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดซเดฏเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.เด—เดพเดฏเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดถเดฐเดคเต เดซเดฏเตฝ เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.เด—เดพเดฏเดคเตเดฐเดฟ เดžเดพเตป เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 2 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเด‚.เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเดจเดพ? เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดตเต‹เดณเตเดณเต‚.เดถเดฐเดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.เด—เดพเดฏเต เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.เด