Aksharathalukal

Aksharathalukal

3. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

3. ๐Ÿ”ฅเดจเต€เดฒเด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿ”ฅ

4
765
Love Comedy Crime
Summary

Part 3เดชเตŠเดจเตเดจเต    เดตเต‡เด—เด‚   เด•เดฑเดฟ    เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต  เด•เดฟเดšเตเดšเต†เดฃเดฟเตฝ    เดจเดฟเดจเตเดจเต    เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต   เดชเต‹เดฏเดฟ  เด…เดตเดฟเดŸเต†   เดจเดฟเดจเตเดจเต   เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต†  เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต   เด•เดฏเดฑเดฟ   เดšเต†เดจเตเดจเต ...... เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต†  เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเด•เดฃเตเดŸเต  เดชเตŠเดจเตเดจเต   เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฏเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดฟเดŸเต†  เด…เดคเดพ   เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ‘‰๐Ÿ‘‰ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เดตเดพเดต    เด…เดคเตเด‚    เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต    เดคเดฒ เดคเตเดตเตผเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต   เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟ..... เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต .....        เด‡เดคเต    เด•เดฃเตเดŸเต    เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†    เดชเดพเดตเด‚ เดชเตŠเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚    เด•เตเดณเดฟ   เด…เดฒเตผเดœเดฟ เด…เดธเตเด•เดฟเดคเด‚.  เด‰เดณเตเดณ   เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเ