Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–yแดแดœ แด€ส€แด‡ แดษชษดแด‡๐Ÿ’–

๐Ÿ’–yแดแดœ แด€ส€แด‡ แดษชษดแด‡๐Ÿ’–

4.5
303
Love Fantasy Classics Thriller
Summary

โœ๏ธShanu        Short story  Part 2                              ๐Ÿ’–yแดแดœ แด€ส€แด‡ แดษชษดแด‡๐Ÿ’–๐Ÿ’”โค๏ธtrue love story\'s have never endโค๏ธ๐Ÿ’”เดฌเตˆ..... เดนเตผเดทเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดŸเตเดŸเต‹...เดกเต‹ เดตเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดŸเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‡........เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดŸเต‹....... เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเต†เด™เตเด™เดฟ.......เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเดฟ...... เด‡เดฒเต‡เตฝ เดคเต‚เด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚.... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ......เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดณเดฏเตเด‚.....เดตเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดคเตเดคเต....เดตเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑ เดฌเดพเดชเตเดช......เดกเต‹ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดชเตเดชเดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.....เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เด† เด†......เดกเดฟ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเดชเตเดชเดพเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....เด‰เดฑเดชเตเดชเดฒเตเดฒเต‡.....เด†เดนเต เดชเดŸเดšเต