Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

4.7
802
Love Action Drama
Summary

Part-6เดฆเตเตผเด—เตเด—เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.......เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚...... เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฒเดพเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด† เดฎเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.......เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚.....เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเต€เดฒ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต.......เดจเต€เดฒเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดพ.....เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเต‡เตเดฎเตเดชเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.......เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‰เดฐเดธเตเดธเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.......เด…เดตเดณเต† เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เด™เตเด™เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต........เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚....เด…เดตเตพ เดฎเต‚เด•เตเด•เต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดตเตป เด…เด