Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 13 ๐Ÿ’”

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 13 ๐Ÿ’”

4.2
210
Suspense Action Love Drama
Summary

เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เตˆเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด—เดฟเดฐเดฟ เดชเดดเดฏ เดเดคเต‹ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เตเดคเดพเดดเดฏเดคเต...\" เดŽเดจเตเดคเดพ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ.. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...\" เดตเดฐเตเตบ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดฃเตเดŸ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ...เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเดฟ...เดธเต€เดคเดฏเตเด‚ เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต