Aksharathalukal

Aksharathalukal

SEE YOU SOON ๐Ÿ–ค๐Ÿค(Part 1)

SEE YOU SOON ๐Ÿ–ค๐Ÿค(Part 1)

4.7
178
Thriller Suspense Crime Love
Summary

เดชเตเดธเตเดคเด•เดชเตเดชเต‚เดœ เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด—เดตเตบเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด…เดตเดงเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเด‚ เดจเด—เดฐเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเตผ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต—เดฐเดฟ. 2 เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดญเดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตเดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดšเดพเดŸเดฟ. เดตเต€เดดเตเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตปเตเดฑเต† เดคเดฒ เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต. เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†. เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เตเด•เด‚ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเด•เตเดทเต