Aksharathalukal

๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜Qubool Haii......๐Ÿ…ฟยฎ๐Ÿ…พโ“‚๐Ÿ…พ

เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต, เด†เดณเตเด•เตพ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดฟเดŸเดฎเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต, เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

"เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต? เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต?" เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเด™เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. "เดธเตเดฌเตเดนเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ" เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.


เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดตเตพ เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดธเตเดœเต‚เดฆเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเดฎเดพเดฃเต. เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฆเตเด† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต:

"เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต, เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดคเตเดคเต€เด™เตเด™เดณเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•, เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•, เดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•" เดฆเตเด† เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเดธเดฒเตเดฒ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟเดตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด–เตเตผเด†เตป เดชเดพเดฐเดพเดฏเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.

"เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฟเดธเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฑเดฌเตเดฌเต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต? เด‡เดตเตผ เดธเดจเตเดคเตเดทเตเดŸเดฐเดพเดฃเต‹?"



“เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดˆ เดกเต€เตฝ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚? เด…เดฌเตเดฆเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต." เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.  


เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ, เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดฏเตผเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต‡เดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต,

"เดกเดพเดกเต... เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟ"

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.


"เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฟเดธเตเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเดฌเตเดฌเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹?"









เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเด‚.