Aksharathalukal

കണ്മണി അൻപോട് 💝 -3

അവനു  തന്റെ  ശ്വാസം  നിലക്കുന്ന  പോലെ  തോന്നി. എന്താണ്   എന്നല്ലേ  ............


അവൾ  നേരെ  കിടന്നതു  കാരണം  അവളുടെ  ദാവണി  വയറിൽ  നിന്ന്  തെന്നി  മാറിയിരുന്നു .

ദാവാണി  തെന്നി  മാറിയത്  കൊണ്ടു  അവളുടെ  നഭിച്ചുഴി   വ്യക്തം  ആയി  കാണാൻ സാധിച്ചു .


അവളുടെ  കണ്ണിന്റെ  അതെ  പോലെ  കറുത്ത  വെള്ളാരം  കല്ലുകൾ  കൊണ്ടു  നിർമിച്ച  നേവൽ  റിങ്ങിൽ  അവൻ  കൊതിയോടെ  നോക്കി . പെട്ടന്ന്  താൻ  എന്താ  ചിന്തിച്ചത് എന്നോർത്ത്  അവൻ  തലയൊന്ന്  കുടഞ്ഞു .


ഇന്നേ  വരെ  ഒരു  പെൺകുട്ടിയേം  ഇങ്ങനെ  നോക്കിയിട്ടില്ല  . ആദ്യമായി  ആണ്  ഒരു  പെണ്ണിനോട്  ഇത്രക്ക്  ഇഷ്ടം  തോന്നുന്നു . അതു  വെറും  ഇഷ്ടം  അല്ലാ  പ്രണയം  ആണെന്ന്  കണ്ട  കാഴ്ച്ചയിൽ  തന്നെ  മനസ്സിൽ  ആയി .


അല്ലെങ്കിൽ  ഒരു  വെട്ടം  മാത്രം  കണ്ടിട്ടുള്ള അവളുടെ  കണ്ണീർ  തന്നെ  ഇത്രമാത്രം  ചുട്ടുപൊള്ളിക്കില്ലായിരുന്നു.
അവളെ  കരയിപ്പിച്ചതിന്  അവനിട്ടു  നല്ലത്  കൊടുക്കേം  ഇല്ലായിരുന്നു . 


ഓരോന്ന്  ഓർത്തുകൊണ്ട്  അവൻ  അവളുടെ  അരികിലായി  ബെഡിൽ  ഇരുന്നു . എന്നിട്ട്  അവളുടെ  മുഖത്തേക്ക്  പെല്ലേ  മുഖം  കുനിച്ചു.


\"\" ഉറങ്ങുമ്പോ  എന്ത്  ക്യൂട്ട്  ആണ്  പെണ്ണേ  നിന്നെ  കാണാൻ........ പക്ഷെ  എണീറ്റല്ലോ  ഇതുപോലൊരു  കുറുമ്പി  ഈ  ലോകത്ത്  ഇല്ല........ നിന്നെ  ഇനി  ഞാൻ  മറ്റാർക്കും  വിട്ടു  കൊടുക്കില്ല  പെണ്ണേ . എനിക്ക്  വേണം  നിന്നെ  എന്റേത്  മാത്രം  ആയിട്ട്........... \"\"💞


പറഞ്ഞുകൊണ്ട്  അവളുടെ  നെറ്റിയിലായി  അമർത്തി  മുത്തി  അവൻ . ശേഷം  അങ്ങനെ  ഇരുന്നുകൊണ്ട്  തന്നെ  ബെഡിലേക്ക്  മുഖം  ചേർത്തുവെച്ചു . അപ്പോഴാണ്  താൻ  എവിടെയാണ്  എന്നുള്ള  ചിന്ത  അവനു  ഉണ്ടായത് .


എങ്ങനെ  എങ്കിലും  പുറത്തു   കടക്കാനായി  അവൻ  ചുറ്റും  പരതി . അപ്പോഴാണ്  അവിടുത്തെ  സ്ലൈഡിങ്  വിന്ഡോ  അവന്റെ  കണ്ണിൽ   പെടുന്നത് . അങ്ങോട്ടേക്ക്  ചെന്ന്  അതു  സ്ലൈഡ്  ചെയ്ത്  നീക്കിയിട്ട്  അവളെ  ഒന്നുകൂട്ട്  നോക്കിയവൻ .


പിന്നെ  എന്തോ  ഓർത്ത  പോലെ  ഓടി  ചെന്ന്  അവളുടഡ  നേവൽ  റിങ്ങിലായി  ചുണ്ടുകൾ  ചേർത്ത്  അമർത്തി  നുണഞ്ഞവൻ . ചെറുതായി  വേദന  എടുത്തതും  പെണ്ണ്  കണ്ണ്  ചിമ്മി  എണീക്കാൻ  തുടങ്ങി . അപ്പൊ  തന്നെ  അൻഷി  ജീവനും  കൊണ്ടു  അവിടെ  നിന്ന്  ഓടിയിരുന്നു .


കണ്മണി  കണ്ണ്  തുറന്ന്  എഴുന്നേറ്റ്  നോക്കിയതും  കാണുന്നത്  ജനാലവഴി  പുറത്തേക്ക്  ചാടുന്ന  ഒരു  രൂപത്തെ  ആണ് . നേരത്തെ  നടന്ന  സംഭവ  വികാസങ്ങൾ   ഓർത്തതും  അവൾ  തലവഴി  പുതപ്പ്  മൂടി  തിരിഞ്ഞു  കിടന്ന്  രാമനാമം  ജപിച്ചു  കിടന്നു .


അപ്പോഴും  ചുവന്ന്  തുടുത്ത  അവളുടെ  നാഭി  ചുഴിയിൽ  അവന്റെ  ഉമിനീരിൽ    കുതിർന്ന  നേവൽ  റിങ്  കൂടുതൽ  ശോഭയോടെ  തിളങ്ങി .


💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫💫


\"\" ഡാ  ഞാൻ  പുറത്തിറങ്ങി  കേട്ടോ ............ \"\"- അൻഷി .


\"\" ഇപ്പോഴാ  സമാധാനം  ആയത്  \"\"- ഗൗതം .


\"\" നാളെ  അവളെ  കൂടെ  കൂട്ടിലെ  നീ  കമ്പിനിയിലേക്ക്......... \"\"- അൻഷി .


\"\" ഞാൻ  കൊണ്ടു  വരാം ........ നാളെ  അവളുടെ  first  day  അല്ലെ   ഓഫീസിൽ ........ പിന്നെ  നാളത്തെ  ദിവസത്തിന്റെ  പ്രത്യേകത  അറിയുമോ  നിനക്ക് . \"\"- ഗൗതം .


\"\" നാളെയല്ലേ   നിന്റെ  മുത്തിന്റെ  ബർത്ത്  day....... \"\"- അൻഷി  🥳


\"\" മ്മ്..........ഒരു  സർപ്രൈസ്‌  ആയല്ലോ ...........? \"\"- ഗൗതം  😌.


\"\" എങ്കിൽ  അതു  പൊളിക്കും . നമുക്ക്  ഇന്നലെ  കണ്ട്  പിടിച്ച  സത്യം  കൂടി  അങ്ങ്  പൊട്ടിച്ചാലോ............ \"\"- അൻഷി .


\"\" എടാ  അതിപ്പോ  വേണോ  അവൾക്ക്  അതൊക്കെ  ഇത്ര  പെട്ടന്ന്  ഉൾകൊള്ളാൻ  ഉള്ള  മാനസികാവസ്ഥ  കാണുമോ ? \"\"- ഗൗതം .


\"\" ഒക്കെ  എങ്കിൽ  ഇപ്പൊ  പറയണ്ട . ഒന്നും  പറയാത്തെ  തന്നെ  നിങ്ങൾ  തമ്മിൽ  ഒരു  വലിയ  ബോണ്ട്‌  ഉണ്ട്   . അതു  നമുക്ക്  പിന്നെ  പൊട്ടിക്കാം .......... \"\"- അന്ഷി .


❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


രാവിലെ   കമ്പനിയിലേക്ക്  പോകാൻ   ഒരുങ്ങി   കണ്ണാടിക്ക്  മുന്നിൽ  നിൽക്കുവാണ്   കൺമണി:.............


\" \"  കൺമണി  ഇന്ത  ഡേയുടെ  സ്പെഷിയാലിറ്റി  പുരിയുമാ.........  അത്  വന്ത്  നീ  പിറന്ത  നാൾ .........  ഇന്ത  നാൾ   ഉൻ  പേരെന്റ്സ്  ഇരുന്തൽ  അവർ  വന്ത്  ഉന്നെ  കെട്ടിപുടിച്ചിടും . മുത്തം  തന്ത്തിടും  ആന  ഉനക്  യാരുമേ  ഇല്ലൈ . സൊ  വിഷസ്   ഇല്ലൈ ............. സൊ happy birthday to me ........... Be the way u are...........and  keep going this  smile ........... Ur  smile  is the  most beautiful thing  in the  world .......... I love u ...... And  i  keep loving u forever.............  💞  \"\"


പറഞ്ഞുകൊണ്ട്  കണ്ണീരോടെ   കണ്ണാടിയിൽ  നോക്കി  ഒന്ന്  പുഞ്ചിരിച്ചവൾ   നോക്കാനും  കാണാനും  ആരാലും  ഇല്ലാത്തവരുടെ   നിസ്സഹായതയുടെ  പുഞ്ചിരി .


പുറത്തുനിന്നു  ഇതൊക്കെ  കേട്ട  ഗൗതമിന്റെ  കണ്ണിൽ  നിന്നും  ഒരു  തുള്ളി  കണ്ണീർ  ഒഴുകി  ഇറങ്ങി . തന്റെ  അനിയത്തി  ഇത്രയും  നാളും  അനുഭവിച്ച  അനാഥത്വം  ഓർത്ത് . അവൾ  ഇത്രയും  നാൾ  അനാഥാലയത്തിൽ  ആരോടും  ഇല്ലാത്തവളായി  കഴിഞ്ഞപ്പോൾ  താൻ  ഇവിടെ  അച്ഛന്റേം  അമ്മേടേം  സ്നേഹം  ആവോളം  ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ട്  വളർന്നെന്ന  ചിന്ത  അവനെ  കൂടുതൽ  തളർത്തി .


💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔💔



\"\" കണ്മണി  .......... വന്ന്  ബ്രേക്ഫാസ്റ്  കഴിക്ക് ........... പോകാൻ  നേരം  ആയില്ലേ  \"\"


ഗൗതം  വാതിൽ  പടിയിൽ  നിന്നുകൊണ്ട്  അവളോടായി  ചോദിച്ചു .


\"\" ദോ   വരെ......   നീങ്കെ  കലമ്പ്.......... \"\"


പറഞ്ഞുകൊണ്ട്  മുഖം  തുടച്ചവൾ  ബാഗും  എടുത്തു  മുൻപേ  ഇറങ്ങിയവന്റെ  പുറകെ  താഴേക്ക്  ഇറങ്ങിയിരുന്നു .


ഹാളിൽ  ചെന്നതും    ദേവി  എല്ലാ  ഭക്ഷണവും  അവിടെ  നിരത്തിയിരുന്നു .


\"\" കണ്മണി  ബാ  ഇരിക്ക് ........... \"\"

പറഞ്ഞുകൊണ്ട്  അവളെ  ബാഗ്  കൈയിൽ  നിന്നും  വാങ്ങി  മാറ്റി  വെച്ചുകൊണ്ടു  കഴിക്കാനായി  ഇരുത്തി  എന്നിട്ട്  ഭക്ഷണം  വിളമ്പാൻ  തുടങ്ങി . അവൾക്ക്  ഏറ്റവും  പ്രിയപ്പെട്ട  അപ്പവും  ചിക്കൻ  സ്റ്റൂവും  ആയിരുന്നു  അതു .



\"\" മോൾക്ക്  ഇതൊക്കെ  ഇഷ്ടപ്പെടുമോ ? എനിക്ക്  അറിയില്ല . ഇന്ന്  ഞങ്ങളുടെ  മുത്തിന്റെ  പിറന്നാൾ  ആണ് . അവൾക്ക്  ഇത്  വലിയ  ഇഷ്ടമാ........ അവളുടെ  പിറന്നാളിന്  എല്ലാം  ഞാൻ  അവൾക്ക്  ഇഷ്ടം  ഉള്ളത്  എല്ലാം  ഉണ്ടാക്കും   . ഞങ്ങൾക്ക്  ഞങ്ങളുടെ  കുഞ്ഞിനെ  നഷ്ടം  ആയിട്ട്  ഇപ്പൊ  20  വർഷം  കഴിഞ്ഞു . എന്റെ  കുഞ്ഞ്  ജീവനോടെ  ഇരിക്കുന്നു  എന്ന  വാർത്ത  കേട്ടാൽ  മതിയാരുന്നു ............... \"\"


പറന്നുകൊണ്ടവർ  സാരീ  തുമ്പ്  കൊണ്ടു  കണ്ണീർ  ഒപ്പി .


\"\" അമ്മ  ഏത്ക്ക്  നീ  അഴുകിറേ........... ഉന്നുടെ   കനവുകൾ  നടന്തിടും   കണ്ടിപ്പാ  ഉനക്  ഉൻ  കോളന്തയെ  തിരുമ്പി  കിടച്ചിടും . നീങ്കെ  എല്ലാവരുടേം  മനസ്സ്  റൊമ്പ  വലുത്  താ........... ആന  എന്നെ  പാർ........... എനക്  ഇന്നും  പുരിയാലെ   അവർ  ഏതുക്  എന്നെ   അങ്കെ  വിട്ടിട്ട്  പോയി  എന്ന് . \"\" -   കണ്മണി .


\"\" കണ്മണി  അങ്ങനെ  പറയരുത് . നമുക്ക്  മുത്തിനെ  നഷ്ടം  ആയത്  പോലെ   ആണ്  അവർക്ക്  നിന്നെ  നഷ്ടം  ആയത്  എങ്കിലോ ? \"\"- ഗൗതം .


\"\" എനക്  ഏതുമേ   പുരിയത്   അണ്ണാ........... \"\"- കണ്മണി .


\"\" മോൾ  അതൊന്നും  ഇപ്പൊ   ആലോചിക്കേണ്ട   കഴിക്കാൻ  നോക്ക്........... \"\"- ദേവി .


ദേവി  പറഞ്ഞുകൊണ്ട്  അവളെ  കഴിപ്പിച്ചുകൊണ്ട്  ഇരുന്നു . കഴിച്ചുകഴിഞ്ഞതും  കണ്മണി  കൈ  ഒക്കെ  കഴുകി  വന്ന്  ഗൗതമിനെ  നോക്കി .


\"\" കാറിലേക്ക്  ഇരുന്നോ  ഞാൻ  ഇപ്പൊ  വരാം.......... \"\"


പറഞ്ഞുകൊണ്ട്  കാറിന്റെ  ലോക്ക്  മാറ്റി  കൊടുത്ത്  അവൾ  അകത്തേക്ക്  കയറി .


\"\" നല്ലൊരു  കുട്ടി  അല്ലെ  മോനെ............ നമുക്ക്  നിനക്ക്  ഒന്ന്  ആലോചിക്കട്ടെ  അവളെ......... അവളെ  കാണുമ്പോൾ  തന്നെ  നിന്റെ  കണ്ണിൽ  ഒരു  തിളക്കം  ഉണ്ട്.......... \"\"- ഗൗതമിന്റെ  അച്ഛൻ .


\"\" അതെ  ഏട്ടാ............. ഞാനും  അതു  ആലോചിച്ചു . \"\"- ദേവി  ❤️.


\"\" ഒരു  അനിയത്തിയെ  ഏട്ടന്  എങ്ങനെ  കല്യാണം  കഴിക്കാൻ  പറ്റും  അച്ഛാ............ \"\"- ഗൗതം .


\"\" അവൾ  പറഞ്ഞോ  നിന്നെ  അവളൊരു  ഏട്ടൻ  ആയിട്ടാ  കണ്ടെകുന്നെ  എന്ന്............ \"\"- അച്ഛൻ .


\"\" ഒരിക്കലുമില്ല . പക്ഷെ  അവൾ  എന്റെ  അനിയത്തി  തന്നെ  അല്ലെ  എന്റെ  മുത്തു ........... \"\"- ഗൗതം  പറഞ്ഞുകൊണ്ട്   അവന്റെ  പോക്കറ്റിൽ  നിന്നും  കണ്മണിയുടെ  കൈയിൽ  ഇരുന്ന  ചെയിൻ  എടുത്തു  അവരെ  കാണിച്ചു . പിന്നെ  അവന്റെ  കഴുത്തിൽ  കിടന്നതും .


\"\" മോനെ  ഇത്  അന്ന്  ജാനിടെ   കഴുത്തിൽ  കിടന്നിരുന്നത്  അല്ലെ........ ഇതെങ്ങനെ  നിന്റ  കൈയിൽ \"\"- ദേവി .


\"\" ഇത്  എന്റെ  കൈയിൽ  ഇരുന്നത്  അല്ലാ  അമ്മേ........... ഇത്  എന്റെ  മുത്തിന്റെ  കൈയിൽ  ഇരുന്നതാ ......... \"\"


പറഞ്ഞുകൊണ്ട്  അന്ന്  കണ്മണി  പറഞ്ഞ  കാര്യങ്ങൾ  എല്ലാം  അവരോട്  പറഞ്ഞിരുന്നു  ഗൗതം .


\"\" ദേവി ......... നമ്മുടെ  മോൾ ....... നമ്മുടെ   ജാനി  മോൾ........ അടുത്ത്  ഉണ്ടായിട്ടും  നമുക്ക്  മനസ്സിൽ  ആയില്ലല്ലോ   എന്റെ  കുഞ്ഞിനെ......... \"\"


ഗൗതമിന്റെ  അച്ഛൻ  കരഞ്ഞുകൊണ്ട്  സോഫയിലേക്ക്  ഇരുന്നു . ദേവിയുടെ  അവസ്‌ഥയും  ഇത്  തന്നെ  ആയിരുന്നു .



\"\" എനിക്ക്  ഇപ്പൊ  എന്റെ  കുഞ്ഞിനെ  കാണണം . അവളോട്  പറയണം  അവളെ  കൊണ്ടു  കളഞ്ഞത്  അല്ലെന്ന്   എനിക്ക്  അവളെ  നഷ്ടപോയെടുത്തിയതിന്  അവളുടെ  കാൽക്കൽ  വീണ്  മാപ്പ്  പറയണം  മോനെ........... \"\"


പറഞ്ഞുകൊണ്ട്  ദേവി  പുറത്തേക്ക്  പോകാൻ  ഒരുങ്ങിയതും  ഗൗതം  അവരെ  തടഞ്ഞിരുന്നു .


\"\" അമ്മ  ഇപ്പൊ  അവളോട്  പറയണ്ട. പിന്നെ  ഒരിക്കൽ  ആകാം........ എല്ലാം  പെട്ടന്ന്  അവൾക്ക്  ചിലപ്പോൾ  ഉൾകൊള്ളാൻ  ആയി  എന്ന്   വരില്ല . ഇപ്പൊ  നൈറ്റ്‌  ഞങ്ങൾ  ഇവിടെ  ഒരു  പാർട്ടി  നടത്തുന്നുണ്ട്   കണ്മണിയുടെ  പിറന്നാളിന്റെ  പാർട്ടി . അതിനെ  ഇവിടെ  കുറച്ച്  അറേഞ്ച്മെന്റിന്   കുറച്ഛ്  കാര്യങ്ങൾ  ഉണ്ട്  അച്ഛൻ  അതു  ചെയ്യില്ലേ........... \"\"-ഗൗതം .



\"\" പിന്നില്ലാതെ.......... എന്റെ  മോളുടെ  പിറന്നാളിന്റെ  എല്ലാ  ചിലവും  ഞാൻ  നടത്തും............ ഇത്  ഗംഭീരമാക്കണം ............ \"\"- അച്ഛൻ.


\"\" അണ്ണ........... ഏതുക്ക്  ഇത്രയും  ലേറ്റ്  ആകിറ......... കൊഞ്ചം  ശീക്രം   വായോ......... \"\"


വാതിലിന്റെ  അവിടെ  എളിക്ക്  കൈയും  കുത്തി  കണ്ണുകളും  ചുണ്ടും  കൂർപ്പിച്ചു  പറയുന്നവളെ  മൂവരും  വാത്സല്യത്തോടെ  നോക്കി .


\"\" വരുവാടി  മുത്തേ....... നീ  നടക്ക്.............\"\" - ഗൗതം .


\"\" നാൻ  ഉങ്കളകിട്ട്   എപ്പോതും  സൊല്ലിട്ടെ  ഇരുപ്പാ......... നാൻ  ഉനക്ക്  മുത്ത്   അല്ലാ ....... കണ്മണി  താ............... \"\"-കണ്മണി .


\"\" നീയല്ലേ  പറഞ്ഞെ  ഞാൻ  നിനക്ക്  ചേട്ടനെ  പോലെ  ആണെന്ന് ......  അപ്പൊ  നീ  എനിക്ക്  അനിയത്തി  അല്ലെ......... എന്റെ  അനിയത്തിയെ  ഞാൻ  മുത്ത്  എന്ന  വിളിക്കണേ........... \"\"


ഗൗതം   പറഞ്ഞുകൊണ്ട്  അവളെ  നോക്കി . അവൾ  അവനെ  നോക്കി  ഒന്ന്  ചെറുതായി  ചിരിക്കാൻ ശ്രേമിച്ചുകൊണ്ട്  പുറത്തേക്ക്  പോയി  കാറിലേക്ക്  കയറി  ഇരുന്നു .


ഗൗതം   രണ്ട്  പേരേം  ഒന്ന്  നോക്കികൊണ്ട്  കാരിലേക്ക്  കയറി . അപ്പോഴും  കണ്മണി  മുഖം  കുനിച്ചുകൊണ്ട്  തന്നെ  ഇരുന്നു .



\"\" എന്റെ  കണ്മണി  ഞാൻ  ഇനി  മുത്ത്  എന്ന്   വിളിക്കില്ല . നിന്റെ  ഈ  റൊമ്പ  സൂപ്പർ  ആന  മൂഞ്ചി  ഇപ്പിടെ  വെക്കാതെ..........  \"\"


കണ്മണി  നോക്കിയതും  ഗൗതം  ചിരി  കടിച്ചു  പിടിച്ചുകൊണ്ടു  പറഞ്ഞു . കണ്മണി  അവനെ  നോക്കി  കണ്ണുരുട്ടികൊണ്ട്   പുറത്തേക്ക്  കണ്ണ്  നട്ടു .


ഗ്രാമീണ  ഭംഗിയിൽ  നിന്നും  നഗരത്തിന്റെ  പ്രടിയിലേക്ക്  കടന്നതും   അവൾ  ഓരോ  ബിൽഡിംഗും   മറ്റും   കൗതുകത്തോടെ  നോക്കി .


\"\" അണ്ണാ.......... അന്ത  പെരിയ  വീട്   എന്നത് ? \"\"- കണ്മണി .


അവളുടെ  ചോദ്യം  കേട്ട്  ഗൗതം  ഊറി  ചിരിച്ചു .


\"\" നീ  ഇപ്പൊ  ഏതുക്ക്  ചിരിക്കിറ ........ \"\"- കണ്മണി  


\"\"എന്റെ  കണ്മണി  അതു  വീട്  അല്ലാ  വലിയ  മാൾ  ആണ് . അവിടെ  ഉപ്പ്  തൊട്ട്  കർപ്പൂരം  കിട്ടും . \"\"- ഗൗതം .


കണ്മണി  അതൊക്കെ  ഒരു  അത്ഭുതത്തോടെ  ആണ്  കേട്ടത് .


കമ്പിനിയിൽ   എത്തിയതും  ഗൗതം  അവളെയും  കൊണ്ടു  പുറത്തേക്ക്  ഇറങ്ങി . അവൾ  കുഞ്ഞ്  കുട്ടിയുടെ  കൗതുകത്തോടെ  അവിടെ  എല്ലാം  നോക്കി . ലിഫ്റ്റിന്റെ  അകത്തേക്ക്  കയറി  അതു  മുകളിലേക്ക്   ഉയർന്നതും  കണ്ണുകൾ  ഇറുക്കെ  പൂട്ടി  അവനെ  അള്ളിപിടിച്ചു .


❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️