Aksharathalukal

കണക്കും പകയും

പാലക്കാട് ജില്ലയിൽ ഇന്നു രാവിലെ ഒരു കൊലപാതകം വാർത്ത കേട്ടാണ് ഉണർന്നത്
പാലക്കാട് ജില്ലയിലെ ആലത്തൂർ എന്ന  NH road സമിപത്തുള്ള ഒരു വലിയ വീട്ടിൽ പോലീസും News Chennels വലഞ്ഞു  നാട്ടുകാർ വളഞ്ഞു പോലിസ് നിയന്ത്രണം ഏറ്റെടുത്തു
മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പകയുള്ള ഒരു കുടുംബാംഗവും ഉൾപ്പെടുന്നു.

പോലീസ് കൂടുതൽ ആഴത്തിൽ കുഴിച്ചപ്പോൾ, അപ്രതീക്ഷിതമായ വഴിത്തിരിവുകളും വഴിത്തിരിവുകളും അവർ നേരിട്ടു, കുമാറിൻ്റെ ഭൂതകാലത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ആശ്ചര്യകരമായ വെളിപ്പെടുത്തൽ ഉൾപ്പെടെ, മുഴുവൻ കേസും അവസാനിപ്പിക്കുമെന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്തി.

നാട്ടുകാരും മാധ്യമങ്ങളും ശ്വാസമടക്കിപ്പിടിച്ച് ആലത്തൂരിലെ തെരുവുകളിൽ നിന്ന് നഗരത്തിൻ്റെ ഇരുളടഞ്ഞ ഇടവഴികളിലേക്ക് നയിച്ച സൂചനകളുടെ ചുവടുപിടിച്ച് പോലീസ് സംഘം ദുരൂഹത നീക്കാൻ അക്ഷീണം പ്രയത്നിച്ചു.

എന്നാൽ അവർ സത്യത്തിലേക്ക് അടുക്കുമ്പോൾ, ഒന്നും വിചാരിച്ചതുപോലെയല്ലെന്ന് അവർക്ക് മനസ്സിലായി, കൊലയാളി ഇപ്പോഴും നിഴലിൽ പതിയിരുന്ന് വീണ്ടും അടിക്കാൻ കാത്തിരിക്കുകയാണ് ...
എസ്പി അലക്സ് ഉടൻ എഎസ്പി വിപിൻ തോമസുമായി യോഗം വിളിച്ചു
എസ്പി അലക്സ് സംസാരിച്ചു
\"എന്തെങ്കിലും വിവരം\"
എഎസ്പി വിപിൻ തോമസിൻ്റെ നേതൃത്വത്തിൽ പുതിയ ടീമിനെ രൂപികരിച്ചു

ടീം അവരുടെ ചുമതലകൾ ശ്രദ്ധിച്ചുകൊണ്ട് തലയാട്ടി. മീറ്റിംഗ് ഹ്രസ്വമായിരുന്നു, പക്ഷേ അടിയന്തിര ബോധം സ്പഷ്ടമായിരുന്നു. വീണ്ടും അടിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് കൊലയാളിയെ പിടികൂടാൻ തങ്ങൾ വേഗത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കണമെന്ന് അവർക്ക് അറിയാമായിരുന്നു.

സംഘം പിരിഞ്ഞു പോയപ്പോൾ എസ്പി അലക്സ് എഎസ്പി വിപിൻ തോമസിനു നേരെ തിരിഞ്ഞു, \"വിപിൻ, എല്ലാ സംഭവവികാസങ്ങളിലും നിങ്ങൾ എന്നെ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യണമെന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഞങ്ങൾക്ക് ഒന്നും നഷ്ടപ്പെടുത്താൻ കഴിയില്ല.\"

എഎസ്പി വിപിൻ തോമസ് തലയാട്ടി, \"വിഷമിക്കേണ്ട, സർ, ഞാൻ നിങ്ങളെ ലൂപ്പിൽ സൂക്ഷിക്കും. ഞങ്ങൾ ഇതിൻ്റെ അടിയിൽ എത്തും.\"
എഎസ്പി വിപിൻ തോമസ് കോൺഫറൻസ് റൂമിൽ \"ശരി, നമുക്ക് തുടങ്ങാം. ഈ കേസിൽ നമുക്ക് ഒരുപാട് കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യാനുണ്ട്.\"
ഡി.വൈ.എസ്.പി നിതുവും ആനന്ദും തലയാട്ടി അയാളുടെ അരികിൽ ഇരുന്നു. സിഐ ബിജി, സാഗർ, ആൻ്റണി എന്നിവർ എതിർവശത്ത് ഇരുന്നു, എസ്ഐ മനോജ്, രാഹുൽ, ആൽബിൻ, സോജൻ എന്നിവർ ബാക്കിയുള്ള കസേരകളിൽ നിറഞ്ഞു.
\"ആദ്യം, ഇതുവരെയുള്ള കേസ് അവലോകനം ചെയ്യാം,\"
വിപിൻ പറഞ്ഞു.
\"ഒരു ധനികനായ വ്യവസായിയായ കുമാറിനെ അവൻ്റെ കിടപ്പുമുറിയിൽ കൊല്ലപ്പെട്ട നിലയിൽ കണ്ടെത്തി. ഒരു അടയാളങ്ങളൊന്നുമില്ല. കൊലയാളി വായുവിൽ അപ്രത്യക്ഷനായതായി തോന്നുന്നു.\"
ഡി.വൈ.എസ്.പി നിതു : \"ഞങ്ങൾ പ്രദേശം നീരിക്ഷിച്ചു , പക്ഷേ ആരും സംശയാസ്പദമായി ഒന്നും കാണുകയോ കേൾക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ല.\"
\"ഫോറൻസിക് റിപ്പോർട്ട് ഇപ്പോഴും ബാക്കിയാണ്, എന്നാൽ പ്രാഥമിക റിപ്പോർട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നത് മൂർച്ചയുള്ള വസ്തു ഉപയോഗിച്ചതായി\" ആനന്ദ് കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
വിപിൻ തലയാട്ടി, \"കുമാറിന് ധാരാളം ബിസിനസ്സ് ഇടപാടുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു, ചില നിഴലുകൾ. ഞങ്ങൾ അത് അന്വേഷിക്കുകയാണ്. സാഗർ, ആൻ്റണി, നിങ്ങൾ അവൻ്റെ സാമ്പത്തിക കാര്യങ്ങൾ കൂടുതൽ ആഴത്തിൽ പരിശോധിക്കണമെന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
സാഗർ തലയാട്ടി, \"ഇന്നു തന്നേ അനേക്ഷണം ആരംഭിക്കാം സർ.\"
വിപിൻ തുടർന്നു, \"മനോജ്, രാഹുൽ, ആൽബിൻ, സോജൻ - നിങ്ങൾ വീണ്ടും കുടുംബാംഗങ്ങളെയും സ്റ്റാഫിനെയും ചോദ്യം ചെയ്യണം. ആരെങ്കിലും അസാധാരണമായി എന്തെങ്കിലും ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടുണ്ടോ എന്ന് നോക്കൂ.\"
മനോജ് സംസാരിച്ചു, \"അവരോട് ഞങ്ങൾ ഇതിനകം സംസാരിച്ചു, സർ, പക്ഷേ നമുക്ക് വീണ്ടും ശ്രമിക്കാം.\"
വിപിൻ തലയാട്ടി, \"കൊള്ളാം. നമുക്ക് അനേക്ഷണം തുടരാം. കേസ് നല്ലരീതിയിൽ ഒരു ലീഡ് നമുക്ക് കണ്ടെത്തണം.\"
ടീം തലയാട്ടി, അവരുടെ മുഖത്ത് നിശ്ചയദാർഢ്യം പതിഞ്ഞു. തങ്ങൾക്കു മുന്നിൽ ഒരു നീണ്ട പാതയുണ്ടെന്ന് അവർക്കറിയാമായിരുന്നു, പക്ഷേ കുമാറിനും കുടുംബത്തിനും നീതി ലഭ്യമാക്കാൻ ഒരുമിച്ച് പ്രവർത്തിക്കാൻ അവർ തയ്യാറായിരുന്നു.
വിപിൻ തോമസ്: Meeting is over
ഫോറൻസിക് അനലിസ്റ്റ് ശങ്കരമൂർത്തി ഒരു ഫയലും ദൃഢനിശ്ചയമുള്ള മുഖവുമായി മീറ്റിംഗ് റൂമിലേക്ക് നടന്നു. എഎസ്പി വിപിൻ തോമസ് അദ്ദേഹത്തെ തലയാട്ടി സ്വീകരിച്ചു.
വിപിൻ തോമസ്:  മൂർത്തി സാർ എന്തെങ്കിലും വിവരം
അതെ, എനിക്ക് ചില പ്രാഥമിക കണ്ടെത്തലുകൾ പങ്കിടാനുണ്ട്.
മൂർത്തി ഫയൽ തുറന്ന് ഫോട്ടോഗ്രാഫുകളുടെയും റിപ്പോർട്ടുകളുടെയും ഒരു കൂട്ടം വെളിപ്പെടുത്തി. \"ഇരയുടെ ശരീരത്തിൽ ഒന്നിലധികം കുത്തുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു, എന്നാൽ രസകരമായ കാര്യം കൊലയാളി ഉപയോഗിച്ചത് അപൂർവ തരം കത്തിയാണ്. ഞാൻ ഇത് മുമ്പ് കുറച്ച് കേസുകളിൽ മാത്രമേ കണ്ടിട്ടുള്ളൂ.
വിപിൻ്റെ കണ്ണുകൾ ഇടുങ്ങി
\"എന്താ കത്തി?\"
ഇതൊരു... ഒരു കട്ടർ. ഒരു പുരാതന ഇന്ത്യൻ കഠാര. പലർക്കും ഇതിനെക്കുറിച്ച് അറിയില്ല
വിപിൻ്റെ മുഖഭാവം ചിന്താഭരിതമായി മാറി, \"അതൊരു വിലപ്പെട്ട ലീഡാണ്. മറ്റെന്താണ്?\"
മൂർത്തി തുടർന്നു, \"കൊലയാളി തിരക്കിലാണെന്ന് ക്രൈം സീൻ വിശകലനം സൂചിപ്പിക്കുന്നു. കുഴപ്പത്തിൻ്റെ ലക്ഷണങ്ങൾ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷേ അതികമിച്ചു കയറിയ റ്റു തർക്കങ്ങൾ നടനതായി അടയാളങ്ങളൊന്നുമില്ല. ഇരയ്ക്ക് കൊലയാളിയെ അറിയാവുന്നതുപോലെയാണ് ഇത്.
വിപിൻ തലയാട്ടി, \"അത് ഞങ്ങളുടെ സിദ്ധാന്തവുമായി യോജിക്കുന്നു. ഇരയുമായി അടുപ്പമുള്ള ആരെയെങ്കിലും ഞങ്ങൾ സംശയിക്കുന്നു. വിരലടയാളമോ ഡിഎൻഎയോ?\"
മൂർത്തി തലയാട്ടി, \"ഇതുവരെ ഒന്നും നിർണ്ണായകമായിട്ടില്ല, പക്ഷേ ഞാൻ ഇപ്പോഴും അതിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു.\"
വിപിൻ എഴുന്നേറ്റു, എനിക്ക് ആ കത്തിയും കൊലയാളിയുടെ ഐഡൻ്റിറ്റിയും എല്ലാം അറിയണം.\"

ഡിവൈഎസ്പി ആനന്ദ് എഎസ്പി വിപിൻ തോമസിനെ സമീപിച്ചു. \"സർ, കുമാറിൻ്റെ ശവസംസ്കാരം ഇന്നാണ്.
വിപിൻ തലയാട്ടി
\"അറിഞ്ഞു\"
വിപിൻ തോമസ്: ഞാൻ ശവസംസ്കാര ചടങ്ങിൽ പങ്കെടുക്കും. കുടുംബത്തിൻ്റെ ചലനാത്മകത നിരീക്ഷിക്കാനും സംശയാസ്പദമായ ആരെങ്കിലും പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നുണ്ടോ എന്ന് നോക്കാനുമുള്ള അവസരം കൂടിയാണിത്.
ശവസംസ്കാര ചടങ്ങിൽ, വിപിൻ കുമാറിൻ്റെ പെൺമക്കളായ കാർത്തിക ലക്ഷ്മിയെയും ശ്രീ ലക്ഷ്മിയെയും ശ്രദ്ധിച്ചു, അവർ ഇരുവരും വിദേശത്ത് നിന്ന് വന്ന താണ്. യുഎസിൽ നിന്നുള്ള ഡോക്ടർ കാർത്തിക, ലണ്ടനിൽ നിന്നുള്ള ശ്രീ ലക്ഷ്മി.
ചടങ്ങുകൾ അവസാനിച്ചപ്പോൾ വിപിൻ അനുശോചനം അറിയിക്കാൻ പെൺമക്കളെ സമീപിച്ചു.
വിപിൻ തോമസ്:  നിങ്ങളുടെ നഷ്ടത്തിൽ ഞാൻ ഖേദിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ പിതാവിന് നീതി ഉറപ്പാക്കാൻ ഞങ്ങൾ എല്ലാം ചെയ്യും.

കാർത്തികയെയും ശ്രീലക്ഷ്മി യും തലയാട്ടി,
അവരുടെ കണ്ണുകൾ ചുവന്നു.
വിപിൻ തോമസ്: ഞങ്ങൾ ഇപ്പോഴും അന്വേഷണത്തിലാണ്, പക്ഷേ ഞങ്ങൾ നിങ്ങളെ അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യും.

പിറ്റെന്നു രാവിലെ

ഡിവൈഎസ്പി നീതു എഎസ്പി വിപിൻ തോമസിൻ്റെ അടുത്തെത്തി, മുഖത്ത് ആവേശം നിഴലിച്ചു. \"സർ, ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു പുതിയ ലീഡ് ലഭിച്ചു. കുമാറിൻ്റെ വീട്ടിലെ ഒരു അയൽക്കാരൻ ഒരു സുപ്രധാന മൊഴി നൽകി.\"

വിപിൻ്റെ കണ്ണുകൾ തിളങ്ങി, \"അവർ എന്ത് പറഞ്ഞു?\"
ഡിവൈഎസ്പി നീതു : \"കൊലപാതകം നടന്ന രാത്രി 10 മണിയോടെ കുമാറിൻ്റെ വീടിന് പുറത്ത് ഒരു കാർ പാർക്ക് ചെയ്തിരിക്കുന്നതായി അയൽക്കാരൻ മൊഴി നൽകി. ആ സമയത്ത് അവർ അതിനെക്കുറിച്ച് കൂടുതലൊന്നും ചിന്തിച്ചില്ല, പക്ഷേ ഇപ്പോൾ അവർക്ക് അത്ര ഉറപ്പില്ല.\"
വിപിൻ തോമസ്:  \"വിശദാംശങ്ങൾ എടുക്കൂ. ഏതുതരം കാർ? നിറമോ? എന്തെങ്കിലും വേറിട്ട സവിശേഷതകൾ?\"
നീതു:  \"അയൽക്കാരൻ അതിനെ ഇരുണ്ട സെഡാൻ എന്ന് വിശേഷിപ്പിച്ചു, ഒരുപക്ഷേ ഹോണ്ട അല്ലെങ്കിൽ ടൊയോട്ട. അവർക്ക് ലൈസൻസ് പ്ലേറ്റ് നമ്പർ ലഭിച്ചില്ല, പക്ഷേ അതിൽ ഒരു പ്രത്യേക ബമ്പർ സ്റ്റിക്കർ ഉണ്ടെന്ന് അവർ ഓർത്തു - മഞ്ഞ ലോഗോയുള്ള ചുവന്ന വര.\"
വിപിൻ തോമസ് : \"ആ വിവരം എല്ലാ യൂണിറ്റുകളിലേക്കും എത്തിക്കൂ. മറ്റാരെങ്കിലും ആ കാർ കണ്ടോ എന്നറിയണം. ഒപ്പം അയൽവാസിയുടെ മൊഴി രേഖപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുക.\"
വിപിൻ ഡിവൈഎസ്പി ആനന്ദിന് നേരെ തിരിഞ്ഞു,
വിപിൻ തോമസ്:  \"ഇത് നമ്മുടെ ബ്രേക്ക് ആവാം. നമുക്ക് വേഗം പോകാം.\"
ആനന്ദ് :\"ഞാൻ ടീമിനെ എത്തിക്കാം സർ.\"

അയൽവാസിയുടെ രഹസ്യമൊഴി മാധ്യമങ്ങൾക്കു ചോർത്തി, 2-3 ദിവസത്തിനകം കാർ ഉടമയെ പൊലീസ് തിരിച്ചറിഞ്ഞതായി വാർത്തകൾ പുറത്തുവന്നു.
എന്നാൽ കാർ ഉടമയെ മരിച്ച നിലയിൽ കണ്ടെത്തി, ഊഹാപോഹങ്ങളുടെയും ഭയത്തിൻ്റെയും പുതിയ തരംഗത്തിന് കാരണമായി.
കേസ് മുന്നോട്ടു കൊണ്ടുപോകാൻ എസിപി വിപിൻ തോമസിന് മാധ്യമങ്ങളിൽ നിന്നും പൊതുജനങ്ങളിൽ നിന്നും കടുത്ത സമ്മർദ്ദം നേരിടേണ്ടി വന്നു. പോലീസ് ഡിപ്പാർട്ട്മെൻ്റ് സൂക്ഷ്മപരിശോധനയിലാണ്, തനിക്ക് വേഗത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കണമെന്ന് വിപിന് അറിയാമായിരുന്നു.
വാർത്താ സമ്മേളനത്തിൽ വിപിൻ മാധ്യമങ്ങളോട് പറഞ്ഞു,
വിപിൻ തോമസ്: \"കേസ് പരിഹരിക്കാൻ ഞങ്ങൾ അക്ഷീണം പ്രവർത്തിക്കുന്നു, കാറുടമയുടെ മരണം ഒരു പുതിയ സംഭവവികാസമാണ്, സാധ്യമായ എല്ലാ കോണുകളും ഞങ്ങൾ അന്വേഷിക്കുന്നു.\"
24 റിപ്പോർട്ടർ : \"ഇതൊരു കൊലപാതകം-ആത്മഹത്യയാണോ സർ?\"
വിപിൻ: \"ഇനിയും ഉറപ്പിക്കാൻ പറ്റില്ല. കൂടുതൽ തെളിവുകൾ വേണം.\"
റിപ്പോർട്ടർ 2: \"കുമാറിൻ്റെ കൊലപാതകത്തിൽ കാർ ഉടമയ്ക്ക് പങ്കുണ്ടോ?\"

വിപിൻ: \"ഞങ്ങൾ എല്ലാ സാധ്യതകളും പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നു. ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഉറപ്പ് നൽകുന്നു, ഞങ്ങൾ ഇതിൻ്റെ അടിത്തട്ടിൽ എത്തും.\"
വാർത്താസമ്മേളനം അവസാനിച്ചപ്പോൾ, അന്വേഷണത്തിൻ്റെ ഭാരം തനിക്കുണ്ടെന്ന് വിപിന് തോന്നി. മാധ്യമങ്ങളും പൊതുജന സമ്മർദവും അസഹനീയമാകുന്നതിന് മുമ്പ് കേസ് തെളിക്കണം അദ്ദേഹത്തിന് അറിയാമായിരുന്നു.
തൻ്റെ ടീമുമായുള്ള ഒരു സ്വകാര്യ കൂടിക്കാഴ്ചയിൽ, വേഗത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കാൻ വിപിൻ അവരെ പ്രേരിപ്പിച്ചു
വിപിൻ തോമസ് : \"കാറിൻ്റെ ഉടമയായ കുമാറും കൊലയാളിയും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം നമുക്ക് കണ്ടെത്തേണ്ടതുണ്ട്. എല്ലാ തെളിവുകളും പരിശോധിച്ച് നഷ്ടപ്പെട്ട ലിങ്ക് കണ്ടെത്താം.\"

എസ്പി അലക്സ് office
ദേഷ്യം കൊണ്ട് മുഖം ചുവന്ന് എഎസ്പി വിപിൻ തോമസുമായുള്ള രഹസ്യ യോഗത്തിലേക്ക് എസ്പി അലക്സ് ഇരച്ചു കയറി.
എസ്പി അലക്സ്: \"വിപിൻ, എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത്? അയൽവാസിയുടെ രഹസ്യമൊഴി മാധ്യമങ്ങൾക്ക് ചോർന്നതായി ഞാൻ കേൾക്കുന്നു!\"
വിപിൻ എഴുന്നേറ്റു, ശാന്തനായി. വിപിൻ തോമസ്: \"ക്ഷമിക്കണം സാർ, അതെങ്ങനെ സംഭവിച്ചുവെന്ന് എനിക്കറിയില്ല, ഞങ്ങൾ അത് മൂടിവെച്ചിരുന്നു.\"
എസ്.പി അലക്സ് മേശപ്പുറത്ത് മുഷ്ടി ആഞ്ഞടിച്ചു.
എസ്.പി അലക്സ്: \" വാർത്താ ചാനലുകളിൽ എല്ലാം ഉണ്ട്! ഞങ്ങളുടെ അന്വേഷണം വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്തു. കൊലയാളി ഇപ്പോൾ അണ്ടർഗ്രൗണ്ടിൽ പോകും.\"
വിപിൻ സഹതാപത്തോടെ തലയാട്ടി. വിപിൻ തോമസ്: \"എനിക്ക് മനസ്സിലായി, സർ. പക്ഷേ, ചോർച്ച കണ്ടെത്തുന്നതിലും അത് അടയ്ക്കുന്നതിലും ഞങ്ങൾ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഞങ്ങളുടെ അന്വേഷണത്തെ തടസ്സപ്പെടുത്താൻ ഞങ്ങൾക്ക് അത് അനുവദിക്കാനാവില്ല.\"
എസ്പി അലക്സ് പുകയടിച്ചുകൊണ്ട് മുറിക്ക് ചുറ്റും നടന്നു.
എസ്പി അലക്സ് : \"ഇത് ചെയ്തത് ആരാണെന്ന് എനിക്ക് അറിയണം. അവരെ ശിക്ഷിക്കണം. ഇത് വിശ്വാസവഞ്ചനയാണ്.\"

സംസാരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് വിപിൻ മടിച്ചു.
വിപിൻ തോമസ്: \"സർ, ചോർച്ച പോലീസ് ഡിപ്പാർട്ട്മെൻ്റിനുള്ളിൽ നിന്നാകാനുള്ള സാധ്യതയും പരിഗണിക്കണമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു.\"

എസ്.പി അലക്സ് നടത്തം നിർത്തി വിപിനിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു, അവൻ്റെ കണ്ണുകൾ ഇടുങ്ങി. \"നിങ്ങൾ എന്താണ് പറയുന്നതു?\"
വിപിൻ തോമസ്: തല കുനിച്ചു
അടുത്ത ദിവസങ്ങളിൽ;
എഎസ്പി വിപിൻ തോമസ്, ഇരയായ കുമാറിൻ്റെയും മരിച്ച നിലയിൽ കണ്ടെത്തിയ കാർ ഉടമയുടെയും വ്യക്തിഗത രേഖകളിലേക്ക് ആഴത്തിൽ ഇറങ്ങിയതോടെ അന്വേഷണം ആശ്ചര്യകരമായ വഴിത്തിരിവായി.
എന്നിരുന്നാലും, വ്യക്തത കണ്ടെത്തുന്നതിനുപകരം, വിപിൻ കൂടുതൽ പൊരുത്തക്കേടുകളും രേഖകളും missing.
\"എന്തോ ചേരുന്നില്ലല്ലോ\" വിപിൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു.
കുമാറിൻ്റെ പേരിൽ കൃത്രിമം നടന്നിട്ടുണ്ടെന്നും നിർണായക രേഖകൾ നഷ്ടപ്പെട്ടതായും അദ്ദേഹം കണ്ടെത്തി. അതുപോലെ, കാർ ഉടമയുടെ രേഖകൾ അവരുടെ ഐഡൻ്റിറ്റിയിലും വിലാസത്തിലും പൊരുത്തക്കേടുകൾ വെളിപ്പെടുത്തി.

വിപിൻ സംഘം വീണ്ടും തെളിവുകൾ പരിശോധിച്ചെങ്കിലും കുഴിയെടുക്കുന്തോറും കണ്ടെത്തി.
- കുമാറിൻ്റെ ഫോട്ടോ ഉള്ള ഒരു വ്യാജ ഐഡി കാർഡ്, പക്ഷേ മറ്റൊരു പേര്
- സംശയാസ്പദമായ ഇടപാടുകളുള്ള കാർ ഉടമയുടെ പേരിൽ ഒരു ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട്
- കുമാറിൻ്റെ ഓഫീസിൽ നിഗൂഢമായ കുറിപ്പുകളും കോഡുകളും ഉള്ള ഒരു മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന സേഫ്
പ്രാഥമിക കൊലപാതകക്കേസിനുമപ്പുറത്തേക്ക് അന്വേഷണം നീണ്ടു. ഐഡൻ്റിറ്റി മോഷണം, സാമ്പത്തിക തട്ടിപ്പ്, ഒരുപക്ഷേ തീവ്രവാദം എന്നിവ ഉൾപ്പെടുന്ന ഒരു വലിയ ഗൂഢാലോചന വിപിൻ ഇപ്പോൾ സംശയിക്കുന്നു.

പുതിയ കണ്ടെത്തലുകൾ ചർച്ച ചെയ്യാൻ എസ്പി അലക്സുമായി അദ്ദേഹം അടിയന്തര യോഗം വിളിച്ചു. \"സാർ, ഞങ്ങളുടെ അന്വേഷണത്തിൻ്റെ വ്യാപ്തി വർദ്ധിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്, ഇത് ഇനി ഒരു കൊലപാതകക്കേസ് മാത്രമല്ല.\"

എസ്പി അലക്സിൻ്റെ ഭാവം ഗൗരവമായി.
വിപിൻ: ഈ ഗൂഢാലോചന ഇനിയും അനുവദിക്കില്ല.
വിപിൻ തോമസ്: സർ ഒരു വിവരം കൂടി ഉണ്ട്
എസ്പി അലക്സ : പറയു
വിപിൻ തോമസ്: കാർ ഉടമ തമിഴ്നാട് സ്വദേശിയായ കാശി എന്ന 39 കാരനാണെന്ന് അന്വേഷണത്തിൽ ഒരു വഴിത്തിരിവ് ലഭിച്ചു.
കാശി കുമാറിൻ്റെ കമ്പനിയിലെ മുൻ ജീവനക്കാരനാണെന്ന് കണ്ടെത്തി, എന്നാൽ കൊലപാതകത്തിന് ആറ് മാസം മുമ്പ് പിരിച്ചുവിട്ടിരുന്നു.
കൂടുതൽ അന്വേഷണത്തിൽ കാശി സാമ്പത്തികമായി ബുദ്ധിമുട്ട് അനുഭവിച്ചിരുന്നതായും ശമ്പളവും ആനുകൂല്യങ്ങളും നൽകാത്തതിനെച്ചൊല്ലി കുമാറുമായി തർക്കങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നുവെന്നും കുമാറിന്റെ മാനേജർ മൊഴി നൽകി.
അതു അനുസരിച്ചു കാശിയുടെ കുടുംബാംഗങ്ങളെ ചോദ്യം ചെയ്യതു
പക്ഷേ അവർക്കു കൊലപാതകത്തിൽ കാശിയുടെ പങ്കിനെക്കുറിച്ച് അവർക്കറിയില്ല.
ഞാൻ നേരിട്ട് കാശിയുടെ ഭാര്യയെ ചോദ്യം ചെയ്തപ്പോൾ അവർ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു.
\"എൻ്റെ ഭർത്താവ് ഒരു നല്ല മനുഷ്യനായിരുന്നു സർ, അവൻ ആരെയും ഒരിക്കലും ഉപദ്രവിക്കില്ല.

എസ്പി: ഒക്കെ വിപിൻ  അനേഷണം നല്ല രിതിയിൽ മുന്നോട്ടു പോവുക
വിപിൻ തോമസ്: thanku sir
വിപിൻ തോമസ് അങ്ങനെ സ്വന്ത ഓഫീസ് റൂമിൽ തിരികെ എത്തി

ബാക്കി ഭാഗം ഉടൻ