Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส part 3

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส part 3

5
1.4 K
Love Suspense Thriller
Summary

 เด…เดตเตพ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚   " เดนเดพ เดจเต†เดšเตเดšเต (เดจเต†เดนเตเดธ )เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต เด†เดฃเต  "    เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เด‰เดชเตเดชเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚   " เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต"   " เด† เด‰เดชเตเดช"  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต .เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.   " เดนเดพ เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ"    เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ   " เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดค