Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 3

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 3

4.3
44.3 K
Classics Drama Love
Summary

โœ๏ธ Aami " เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต" " เด•เดฐเดพเดŸเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เตฝเดฑเตเดฑเต...เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดตเตผ เด•เดพเดฃเตเด‚.." "whatt??" "เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‡.." "เด…เดคเต‡.. เด…เดคเต‡.. เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟ เด‡เดฐเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต." "เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹..เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต" " เดŸเดพ, เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚" "เดชเตเดซ.. เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดถเต†เดฐเดฟ เดคเดจ