Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คโฃ๏ธA CRUEL LOVE_1๐Ÿ–คโฃ๏ธ

๐Ÿ–คโฃ๏ธA CRUEL LOVE_1๐Ÿ–คโฃ๏ธ

4.1
1.7 K
Detective Love Suspense Thriller
Summary

Part_1 โœ’๏ธ_เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ๐Ÿ’” ----------------------------- (เดˆ เด•เดฅ เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเดฟเด• เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเต† เด…เดŸเดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฟเดจเต‹เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฏเดพเดฃเต.... เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดคเตเดฐเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ, เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ, เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดคเดฒเดพเดฏเดต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต.....เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‹ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต‹ เด†เดฏ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเด•เตพ, เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เตพ, เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..... เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฎเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดฏเดพเดฆเตเดฏเดถเตเดšเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต...... เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฒเดฟเดชเดฟเด•เตเด•เตŠ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเตเดตเดฟเดง เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเดฎเต‹ เดฌเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด