Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”Sister

๐Ÿ’”Sister's own Brother ๐Ÿ’”

4.7
1.3 K
Others
Summary

(Short story....) โœ๏ธHan...   " เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡......๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก.."( เด…เดจเดธเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....)     "เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.....เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฏเดธเดพเตป เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพ...."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)     "เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเดจเตเดจเต†....."(เด…เดจเดธเต)     "เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด…เดซเต†เดฏเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚...."(เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต)       เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเดธเต เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดฟ เดฎเต‡เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต€เดฒเดฟเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต...     "เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ..... เดจเดฟ

About