Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“ 2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 34๐Ÿ’“

๐Ÿ’“ 2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 34๐Ÿ’“

5
674
Comedy Love Others
Summary

     ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 34 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“   เดฑเดฟเดฏ : เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต‹...... เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดณเตเดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‹.....    เดธเดพเด‚ : เดตเดพเดตเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‹ เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต?   เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....   เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดˆ เดคเต†เดฒเตเด™เตเด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต†. เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸ เดจเดฟเดจเตเดจเต†.    เดจเต€ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดตเต‡. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต† เด†เดตเตเด‚ เดตเดพเดตเต‡.   เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดช