Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 9

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 9

4.6
2.6 K
Detective Love Suspense Thriller
Summary

๐ŸŒทROSE๐ŸŒท *Naaznin* Part 9     เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดถเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ!! เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดžเต†เด•เตเด•เดฟ. เดชเดพเดตเด‚... เดฑเต‹เดธเตเดจเตเดฑเต† เดถเดตเด‚... เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดถเดฌเตเดฆเด‚. John uncle... เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เดถเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.      John: Rose! 20 เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเตผ, เดฆเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด† เดชเต€เด•เตเด•เดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต. เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑ