Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 31

๐Ÿ’–เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเตผเดฆเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’– 31

4.7
5.2 K
Drama Love
Summary

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดžเดพเตป........ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด…เดตเด—เดฃเดจ เด…เดตเดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ. เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต‡เดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‹เดคเตเดตเดฟเดจเต†. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป.... เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ.... เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เ