Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART - 45๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART - 45๐Ÿ’“

4.7
753
Comedy Love Others
Summary

      ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 45 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ "She is our angel and from now she is your angel too" เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ. เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด‡ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฐเดพเดฏเดฐเตเดคเต. เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดณเดฟเดฏเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดค เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดˆ เดฎเดพเดฒเดพเด– เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เด‡เดšเตเด›เดพ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเ