Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’œ - 2

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚๐Ÿ’œ - 2

4.7
20.2 K
Drama Love Others Suspense
Summary

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*     part 2 By_jifni_       copyright work- This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด†เดฑเตเดฎเดฃเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฌเดนเดฟ เดตเดดเดฟเด•เดฟ. เด‡เดจเตเดจเต เด–เดณเดพเดนเตเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดŽเดจเดฟเด•เต เดˆ เดธเด‚เด

About