Aksharathalukal

Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.3
1 K
Love Fantasy Drama
Summary

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆPart no 7 เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต . \' เดฆเดฟเดฏ ...... เดฆเดฟเดฏ ..... เดฆเดฟเดฏ.....  \' เดฆเต€เดชเด•เต \' เดฆเดฟเดฏ ..... เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดฏเดพ , เดžเดพเตป  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดพเดฃเต \' \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต ....... ........ ....... \' \' เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต . เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚\' เดฆเต€เดชเด•เต \' เดน .... เดธเตผ \' เดตเต‡เดฃเต \' เดนเต‡เดฏเต เดฆเดฟเดฏ ..... เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† . \' เดฆเต€เดชเด•เต\' เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป  เดžเดพเตป เดจเดฟเตปเดฑเต† เดตเต‡เดฒเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดตเตเด‚  เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดถเต‡เดทเด‚  เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต . เด…เดตเดณเต เดคเดพเดดเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเด

About