Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟเด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ ๐Ÿ’”

๐Ÿ’”เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟเด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ ๐Ÿ’”

4
362
Love Suspense Drama
Summary

๐Ÿ’”เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟเด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ ๐Ÿ’”เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดšเตเดŸเตเดšเดพเดฏ เด†เดตเดฟเดชเตเดชเดพเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดฐเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดด.. เด‡เดŸเดตเดชเตเดชเดพเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตป เด‡เดฑเดฏเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดšเดฐเดฟเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ.. เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฏเด—เตเดฒเดพเดธเต เดฎเดฑเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเดฟ  ๐Ÿ’”เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ’” เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด‚ เดšเดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต.. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏเดพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเดจเต เดเดคเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตเด‚ เดžเตเดœเดฟเดœเตเดžเดพเดธเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด‚เดšเดŸเตเดŸ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..\"\"\"เด…เดฏเดพเตพ \"\"\" เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ... เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...