Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฆเตเตผเด—เตเด— ๐Ÿ”ฅ

4.8
783
Love Action Drama
Summary

Part-7เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต.....เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดฎเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเดฒเต‹เดšเดฒเดจ.......เดฌเดพเดฒเตเด•เดฃเดฟ  เดฑเต†เดฏเดฒเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต....เดฆเตเตผเด—เตเด— เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต......เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ....... เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเดฟ........เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ..... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต..........  เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.....เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต............เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดฟ...เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต........เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดดเตเดšเตเดš เด‰เดคเตเดธเดตเด‚....เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹..........เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเต‡....เด…เดตเตป เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ....เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ.... เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต......เดฌเดพเดฒเตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด†เดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเด