Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 7

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 7

4.1
464
Love Tragedy Drama
Summary

๐Ÿเด…เดจเดจเตเดคเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ เดญเดพเด—เด‚ 7\"เด…เดจเดžเตเดœเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ...\" เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... i\" เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเดจเตเดคเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...\"เดŽเดฏเต.... เดธเดพเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดˆ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดเด•เดฆเต‡เดถเดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเตผ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....\"\" เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตป เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‹เดทเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเ