Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.6
1.2 K
Love Drama
Summary

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 17  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ .... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ... เดœเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตปเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด™เต เดŸเตเดฐเดฌเดฟเตพ ... เดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฎเตเดดเตเดตเตป ... เดชเด•เตเดทเต† เดšเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดšเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟ**เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดคเดฒเต‹เดŸเดฒเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐเตปเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ ... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเด