Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 2

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 2

4.2
50.7 K
Classics Drama Love
Summary

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(2)                            (Short story) โœ๏ธ Aami เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚, เด…เดคเต เด•เดพเตบเด•เต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ  " เดŽเดจเตเดจเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ...เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพ เดžเดพเตป. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต† เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเ