Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 73

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 73

4.9
2.7 K
Love Drama
Summary

เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดฎเดพเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... ''  O...my god... เด…เดตเตผ เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ ? เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดท เด†เดฃเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ...? Noo..... เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต† เดชเดฑเตเดฑเต. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเต†เดฏเตเดฆเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเตŠ ๐Ÿ˜ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดคเต.... เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดตเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดšเตเดšเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต† '' เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต†  เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเ