Aksharathalukal

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ

๐ŸŒผเดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ

4.5
350.3 K
Fantasy Love Suspense Thriller
Summary

เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดฑเดพเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เดชเดšเตเดšเดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต€เดฐเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ ... เด•เต‹เดŸเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเตเดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบ เดคเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏ *เดœเดจเดจเดฟ๐ŸŒผ* เดฏเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต.. เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเด•เตปเดฎเดพเตผ เดตเดพเดดเตเดจเตเดจ  เดฎเดจ *เดšเต†เดฎเตเดชเด•เดถเต‡เดฐเดฟ *เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพเด•เต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด•เดพเตฝ เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‡..

Chapter